Veldu yfirburðarhlustun
Útvarp er mjög áhrifaríkur miðill sem getur náð í stóran hóp á mismunandi stöðum - á ferðinni, í bílnum, heima, úti í búð, á kaffihúsi eða í símanum. Birtu samtímis á 6 útvarpsstöðvum.
69140
Einstaklingar sem útvarpsstöðvar okkar ná til daglega á aldrinum 18 til 80 ára. - Fjölmiðlamælingar Gallup, 3. ársfjórðungur 2023
58
Hlutfall einstaklinga á aldrinum 18-59 ára sem útvarpsstöðvar okkar ná til vikulega. - Fjölmiðlamælingar Gallup, 3. ársfjórðungur 2023
138802
Fylgjendur á samfélagsmiðlum Bylgjunnar, FM957 og X977 - Facebook, Instagram og Twitter
49
Hlutdeild af vikulegri útvarpshlustun allra útvarpsmiðla á Íslandi á aldrinum 18 til 59 ára. - Rafrænar ljósvakamælingar Gallup, 3. ársfjórðungur 2023
Þjónusta í boði
Þú getur nálgast viðskiptavini þína með fjölbreyttu úrvali auglýsinga í útvarpi. Viðskiptastjórar eru ávallt til þjónustu reiðubúnir til að finna árangursríkustu leiðina til að nálgast þína viðskiptavini.
-
Leiknar og lesnar auglýsingar
Leiknar auglýsingar í útvarpi eru framleiddar auglýsingar sem spilaðar eru í auglýsinghólfum með lesara og stefi. Leiknum auglýsingum skal skila á Mp3. eða Wav.
Lesnar auglýsingar eru yfirleitt lesnar fyrir fréttatíma.
-
Kostanir
Í gegnum kostun fær auglýsandi stiklur inni í þættinum sjálfum, áminningu í trailer fyrir þáttinn, leiki þar sem dagskrárstjóri gefur hlustendum tækifæri á að vinna gjafir frá samstarfsaðila sem og umfjöllun um vöru eða þjónustu þegar við á.
-
Leikir
Innifalið í leik er löng auglýsingakeyrsla með allt að 30 sek. auglýsingu, umfjöllun, útdráttur þar sem hlustendur eiga möguleika á að fá gjafir frá samstarfsaðilum og borðar inn á samfélagsmiðla útvarps og heimasíðu.
Ráðgjafar sjá um að aðstoða samstarfsaðila í að útbúa allt efni. -
Viðburðir
Bylgjan, FM957 og X977 skipuleggja reglulega viðburði á vegum miðlanna. Hér er tækifæri fyrir samstarfsaðila að tengja sig, vörur eða þjónustu við samstarfið.
-
Samfélagsmiðlar
Bylgjan, FM957 og X977 halda sterku sambandi við hlustendur í gegnum samfélagsmiðla á Facebook og Instagram. Samanlagt eru útvarpsmiðlarnir með vel yfir 128.000 fylgjendur. Góður vettvangur til að koma vörum og þjónustu á framfæri.
-
Hvernig mælum við hlustun?
Útvarpsrásir Bylgjunnar og FMX mæla hlustun í gegnum PPM mæla Gallup. Öll gögn eru unnin af Gallup og sérfræðingum Stöðvar 2.
-
Verðskrá Útvarps
Hér er hægt að nálgast verðskrá útvarps
-
Skil á auglýsingum
Smelltu hér til að fá frekari upplýsingar um skil á auglýsingum.